Trang

29 thg 8, 2013

GHEN .



Em muốn anh làm thơ
Chỉ một mình em đọc  .
Chỉ một mình em khóc .
Chỉ một mình em cười .

Bao nhiêu lá thu rơi
Trong thơ
 em lượm hết  .
Thơ mưa buồn da diết
Em quây chặt bốn bề .

Gió thơ giữa trưa hè
Chỉ có mình em mát .
Biển thơ anh dào dạt .
Mình em được vẫy vùng  .

Những khao khát , mơ mòng .
Chỉ có mình em biết  .
Câu ru tình tha thiết,
Chỉ có mình em nghe .

Anh nói em ghen ghê .
Ừ ,
vì em chỉ muốn .
Anh là của riêng em .
Dù chiều rơi nắng muộn .
 

ROBERT NGUYEN

18 nhận xét:

  1. TEM VÀNG .... cho bàn thơ hay và ngày mới vui vẻ anh nhé

    Trả lờiXóa

  2. Mình chép lại bài thơ GHEN của Nguyễn Bính tặng bác Robert nhé!

    Cô nhân tình bé của tôi ơi!
    Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười
    Những lúc có tôi và mắt chỉ
    Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi

    Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai
    Đừng hôn dù thấy đóa hoa tươi
    Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ
    Đừng tắm chiều nay bể lắm người

    Tôi muốn mùi thơm của nước hoa
    Mà cô thường xức chẳng bay xa
    Chẳng làm ngây ngất người qua lại
    Dẫu chỉ qua đường, khách lại qua

    Tôi muốn những đêm đông giá lạnh
    Chiêm bao đừng lẩn khuất bên cô
    Bằng không tôi muốn cô đừng gặp
    Một trẻ trai nào trong giấc mơ

    Tôi muốn làn hơi cô thở nhẹ
    Đừng làm ẩm áo khách chưa quen
    Chân cô in vết trên đường bụi
    Chẳng bước chân nào được dẫm lên

    Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi!
    Thế nghĩa là yêu quá mất rồi!
    Và nghĩa là cô là tất cả...
    Cô là tất cả của riêng tôi!


    Nguyễn Bính

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác NB đại diện cho nguyên đơn cò Ro đại diên bên bị đơn bạn à hehehe . Vui khỏe , an lành nha .

      Xóa
  3. Ghen nhiều là yêu nhiều, phải không anh robert nguyen, Chúc anh được ghen nhiều trong niềm vui.

    Trả lờiXóa
  4. hiiiiiiii
    em muốn anh là của em thôi....
    gặp cô nào cũng k đc cười...
    đêm về giấc ngủ k mộng mị....
    em chẳng ghen đâu-dặn thế thôi......

    ........
    bài thơ GEN của anh hay. thấy cô ấy rất iu chàng trai- anh R_B đang bị cô nào "giám sát" phải k? hiiiiiii
    và bài thơ của NB trong lời comt của anh PĐ hay anh nhỉ-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời bình hay quá . Anh không ưa bị giám sát . Long live freedom !

      Xóa
  5. Tình yêu nào cũng dễ thương
    Cũng chân thật ... cũng vấn vương tội tình
    Tim ai dù có linh tinh
    Nhưng em tin chỉ... iu mình em thoai
    hihi ... vui chút Anh nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Thế mà khóc đứng , khóc ngồi .
    Láng giềng rên rỉ để tôi cứng đờ .
    Vui chút nhe .

    Trả lờiXóa
  7. Ghen là tốt hay xấu hả anh?

    Trả lờiXóa
  8. ...ghen vì TY thì ít,vì tự ái thì nhiều, em nghĩ vậy đúng kg?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài thơ này được nhiều chị em đồng cảm . Nghỉ lễ vui vẻ nha .

      Xóa
  9. Ngày lễ sang thăm anh, chúc anh thật nhiều niềm vui anh robert nguyen nhé.

    Trả lờiXóa
  10. vì em chỉ muốn .
    Anh là của riêng em .
    Dù chiều rơi nắng muộn .

    Trả lờiXóa

Người và nội dung nhận xét .