Trang

24 thg 8, 2013

NGẮM ẢNH CỦA EM !



Anh thấy "ghét" mình ghê lắm .
Suốt ngày chỉ biết ngồi cười .
Chẳng thương người ta vất vả .
Lo toan không phút thảnh thơi .


Anh thấy thương mình ghê lắm.

Từng ngày đếm bước anh qua .
Mỗi khi bão giông tràn tới.
Lòng em lo lắng , xót xa .
Đêm ngày cầu Trời , khấn Phật .
Cho anh vượt mọi phong ba .

Anh thấy nhớ mình ghê lắm .
Nhớ mùi hương tóc thân quen .
Làn môi như dòng suối ngọt .
Uống bao nhiêu cũng vẫn them .
Những lúc gặp nhau vội vã.
Xa rồi càng thấy nhớ thêm .

Anh thấy yêu mình ghê lắm
Vì mình chỉ biết có anh .
Dù bao đắng cay , vất vả .
Tình em vẫn mãi tươi xanh .
Không lời than van , trách móc .

Toàn là dịu ngọt , tốt lành .

Kiếp sau xin lời nguyện ước .
Mình lại là của riêng anh .


ROBERT NGUYEN

20 nhận xét:


  1. TEM!

    Cuối tuần thanh thản bác Robert nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn . Tuần mới vui khỏe nha . Tem vàng xin tặng bạn .

      Xóa
  2. Anh thấy yêu mình ghê lắm
    Vì mình chỉ biết có anh .
    Dù bao đắng cay , vất vả .
    Tình em vẫn mãi tươi xanh .
    Chúc anh vui mãi với hạnh phúc đang có anh robert nguyen nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em . Đây là anh THAY LỜI MUỐN NÓI cho anh em trên blog đó . Luôn vui em nha .

      Xóa
  3. Bài thơ dạt dào tình cảm,Chúc anh mãi luôn vui và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  4. ghét anh cũng tội nghiệp anh
    nhưng thương lại phải dỗ dành mỗi đêm
    khi con mọt gặm gở phên
    là khuya ngoan bỗng buồn tênh thế nào ...

    Trả lờiXóa
  5. Ghét mình anh ở với ai
    Đắng cay bùi ngọt , cả hai ... chia cùng
    Chúc Anh luôn vui và HP nhé !

    Trả lờiXóa
  6. đọc bài thơ thấy "ghét mình" quá đi thôi..... hiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  7. à quên mình chôm tấm hình "biển động" về gắn vào bài đó nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ cũng chôm của người khác mà . Cứ tự nhiên hehehe ...

      Xóa
  8. Tưởng rằng em ở trong tim
    Ngờ đâu em lại lặng im bên ngoài
    Tươi cười theo bước chân ai
    Lênh đênh vạn dặm miệt mài biển khơi
    Có em bên cạnh anh ơi
    Niềm thương nỗi nhớ cùng lời thiết tha
    Mong rằng gió chẳng phong ba
    Biển khơi lặng sóng hiền hòa cùng anh

    Trả lờiXóa
  9. Chúc anh chiều thứ 3 may mắn, bình yên, hạnh phúc và mọi việc luôn tốt đẹp!

    Trả lờiXóa


  10. Mùa Vu lan mời đọc:

    ĐỨC PHẬT BÁO ÂN CHA MẸ

    [thi hóa vophubong]


    Một thuở xưa Đức Phật
    Ngự vườn Xà Kỳ Quất
    Với mấy vạn Tỳ Kheo
    Và mấy ngàn Bồ Tát

    Chư thiên rải hoa ngọc
    Dưới đất tận trên trời
    Đều cung kính Như Lai
    Cầu duyên cùng học đạo

    Trả lờiXóa

Người và nội dung nhận xét .