Trang

10 thg 12, 2012

ĐỪNG !


Quán cà phê cũ hay ngồi .
Xin em đừng đến với người ...
khác anh !

Tiệm kia mình vẫn thường ăn .
Xin đừng tới chỉ một lần ...
cùng ai !

Ngõ quen vừa hẹp ,vừa dài .
Đừng
  ai đến đón !
Đừng
ai đưa về !

Đường xưa chen chúc hàng xe .
Xin đừng đứng lặng bên hè ...
ngóng trông !
Biết rằng khuất mắt là xong .
Mà sao vẫn thấy trong lòng … nhói đau ?
Em buồn mình chẳng vui đâu .
Em vui ...
mình lại vương sầu
đầy vơi !
Giật mình thoáng thấy dáng người .
Xin đừng ghé lại
những nơi
mình từng ... !


ROBERT NGUYEN .
10/2012 .

10 nhận xét:

  1. Quán cafe cũ xưa rồi
    Bây giờ quán đã đổi thay rất nhiều
    Em buồn , nỗi nhớ đìu hiu
    Cafe đắng nhạt ...đợi chờ....không anh ...

    Trả lờiXóa
  2. Một mình em đến cafe
    Nhìn người đôi lứa mà nghe chạnh lòng
    Cây cầu nối bởi con sông
    Mình em đứng đợi...mà lòng quạnh hiu
    Quán xưa nào dám đến nhiều
    Sợ nhìn anh với người yêu đi cùng
    Tình anh em cất trong lòng
    Chỉ mình em biết...anh đừng trở trăn
    Biết rằng nay đã xa xăm
    Vẫn chờ ai để bảo rằng còn thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tưởng rằng mỗi đứa một đường .
      Mà sao lòng vẫn còn vương vấn hoài ?

      Xóa
  3. Xin "Người" về chớ ghé qua
    Để rơi ánh mắt thiết tha chiều buồn ...


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vội vàng anh bước qua luôn .
      Nên không thấy mắt chiều buồn ai trao !

      Xóa
  4. Em đi đến quán cà phê
    Uống xong em lại
    Đi về
    thế thôi
    Ghế xưa em vẫn thường ngồi
    Tại vì
    Bên đó
    Hẹn rồi lại quên
    Tiệm xưa
    Không khí dịu êm
    Món ăn chủ quán mới thêm
    vậy mà
    Ngõ xưa
    Em vẫn lại qua
    Có chăng thêm cái ngã ba
    dễ nhầm
    Đường quen cây rủ bóng râm
    Trời gieo giọt nắng
    Khó cầm lòng lơ
    Anh buồn
    Muợn tạm vần thơ
    Còn em
    vui lắm
    sao chờ được anh
    ...

    Trả lờiXóa
  5. Bo hoa cua ban rat hay . Cam on ban . .

    Trả lờiXóa

Người và nội dung nhận xét .